การกําหนดค่าแผง Qbic
K
เขียนโดย Kiren Dosanjh-Dixon
อัปเดตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เรามีความสามารถในการบูรณาการเต็มรูปแบบกับหน้าจอ Qbic หน้าจอ Qbic มีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่คุณไม่ได้รับจากแท็บเล็ตอื่น ๆ เช่น POE และ LED Integration

บทความนี้จะพูดถึงคุณผ่านขั้นตอนที่จําเป็นในการกําหนดค่าหน้าจอ Pro DVX และคําแนะนําเพิ่มเติมและเคล็ดลับที่จะทําให้ประสบการณ์ของคุณดีขึ้น.

องค์ประกอบ

  • ตรวจสอบเวลาและวันที่ถูกตั้งค่าอย่างถูกต้อง

เราขอแนะนําให้เปิดใช้งานวันที่และเวลาอัตโนมัติไว้ แต่เปลี่ยนเขตเวลาให้ตรงกับของคุณเอง เลือก เขตเวลา และค้นหาเขตเวลาที่ถูกต้องในรายการ

  • เปลี่ยนภาษาเป็นภาษาท้องถิ่นของสํานักงานหากจําเป็น

เมื่อใช้ Smart Display สําหรับการลงทะเบียนผู้เยี่ยมชมที่เปลี่ยนภาษาท้องถิ่นจะตั้งค่าคํานําหน้ารหัสการโทรสําหรับหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้เยี่ยมชมด้วย

ตัวจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่

หากคุณซื้อจอแสดงผลจาก Ricoh ควรจัดส่งพร้อมกับติดตั้ง MDM (ตัวจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่) ของ RICOH Spaces คุณสามารถตรวจสอบว่ามีการติดตั้งโดยเปิดลิ้นชักแอปและค้นหาแอปพลิเคชัน Fusion EMM Agent

หากไม่ได้ติดตั้งให้ดาวน์โหลด Fusion EMM APK และติดตั้งบนแท็บเล็ต Qbic

เมื่อติดตั้งแล้วให้เปิดแอปพลิเคชันและยอมรับการอนุญาตทั้งหมดที่ร้องขอ เมื่อยอมรับสิทธิ์แล้วคุณจะถูกขอให้ป้อน IP เซิร์ฟเวอร์และโทเค็นป้อนรายละเอียดต่อไปนี้

  • IP ของเซิร์ฟเวอร์ -- ricoh.vxl.net

  • รหัสโทเค็น - 1v0xsc

เมื่อตั้งค่าสําเร็จแล้วแผงจะขอเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าเพิ่มเติมเช่น; เปิดใช้งานการตั้งค่าตําแหน่งที่ถูกต้องปิดใช้งานการเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่และอื่น ๆ

บันทึก: หากระบบขอให้คุณเปิดใช้งานบางสิ่งที่เปิดใช้งานแล้วให้ปิดและเปิดใหม่อีกครั้ง

เมื่อกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ MDM ได้รับการติดตั้งและลงทะเบียนและตอนนี้ควรสามารถเข้าถึงได้จากระยะไกลโดยทีมสนับสนุนของ RICOH

ขั้นตอนถัดไป

เพื่อให้การกําหนดค่าเสร็จสมบูรณ์คุณต้องแจ้งหมายเลขซีเรียลและตําแหน่งของจอแสดงผลแต่ละจอให้เราทราบ ในการดําเนินการนี้โปรด:

1. กรอกสเปรดชีตนี้ เพื่อแสดงหมายเลขซีเรียลและอุปกรณ์ของแต่ละสถานที่

2. เพิ่ม ตั๋วสนับสนุน เพื่อขอการกําหนดค่าและแนบสเปรดชีตเป็นไฟล์แนบ

นี่ไม่ใช่คำตอบที่ต้องการใช่ไหม